Tại thời khắc nghỉ “Tết Covid” siêu dài khổng lồ này, cái tên Lazada nổi danh trong làng thương nghiệp điện tử giờ đây lại càng cuốn sự để ý của các netizen với Lazlive - điểm hẹn livestream mỗi tuần! Cũng phải thôi, Lazlive đâu phải nơi để các bạn trẻ mua sắm đơn thuần đâu khi có thiếu gì thứ mọi người có thể tìm thấy trên này, như thể lạc vào một thế giới tiêu khiển trực tuyến giữa mùa dịch.
Điểm nhanh qua vài điều để Lazlive chóng vánh “lên top” trong thị trường livestream mùa này xem sao!
1001 nội dung sáng tạo
Trong thời khắc này, khi truy cập vào tab Lazlive trên áp dụng Lazada, khách hàng có thể tiếp cận đến đa dạng nội dung, từ lĩnh vực tiêu khiển đến nấu bếp, thể thao và cả gameshow tương tác trực tuyến. Với thời lượng nhàng nhàng là 45 phút, mỗi tập livestream chứa đựng đầy đủ kiến thức hữu dụng hay mang lại những khoảnh khắc thư giãn cùng KOL ngay tại nhà. Nhờ thế, Lazlive được đánh giá một kênh detox bệnh chán cực hữu hiệu.
Nguyễn Yến Nhi (20 tuổi, quận Phú Nhuận, HCM), một fan cứng trên Lazlive cho hay: “Trước đây, mình chỉ mua sắm trên Lazada chứ không để ý đến các chương trình livestream. Tuy nhiên, kể từ thời khắc nghỉ học, mình mới phát hiện đây đúng là một vựa tiêu khiển thứ thiệt và nhiều thông báo bổ ích. Nhờ Lazlive, mình đã học thành công vài món ngon để khoe trên group Yêu Bếp cho bằng bạn bằng bè. Chưa kể, mỗi ngày còn có cô giáo hướng dẫn tập yoga giữ dáng tại nhà, thích lắm.”
Xem livestream hàng ngày, nhiều bạn đã sẵn sàng cho một body lý tưởng khi hết dịch
Bên cạnh những nội dung kể trên, Lazlive còn có những tập livestream cung cấp tri thức học thuật có ích cho giới trẻ, các hoạt động tại nhà cho gia đình để tăng gắn kết mùa dịch, hay những thủ thuật sáng tạo DIY siêu khích. Ngoài ra, theo dõi Lazlive, nhiều bạn trẻ còn “chộp” được những hot deal “chanh sả” mà giá cực mềm, hay săn được phần quà cực đỉnh. Kết thúc mùa dịch, nhìn lại thành tựu nhờ xem livestream chắc có bạn phải giật mình.
Học tiếng Anh tại nhà cùng LazLearn
Dàn KOL siêu dí dỏm, siêu chất
Với format mang tính tương tác cao, trong bối cảnh cách ly tầng lớp, Lazlive còn chóng vánh trở nên cầu nối giữa các fan và thần tượng. Lazlive quy tụ một dàn host cực dễ thương, từ KOL tiktok đến các sao Việt hàng triệu fan. Như loạt gameshow Đoán Giá Guess It đã chào đón bộ tứ siêu phàm gồm Gil Lê, Thái Vũ, Phát La, Hải Triều với hàng loạt thử thách bá đạo và hàng ngàn phần quà với giá trị khủng. Hay concert Super Live diễn ra cuối tháng 3 cũng tạo nên một bữa tiệc âm nhạc “bá cháy” với hàng loạt danh tiếng sáng nhất Vbiz hiện giờ.
Dàn sao trên sàn diễn livestream xịn sò của Lazada
Nếu theo dõi các chương trình livestream hàng ngày, các fan cũng dễ dàng bắt gặp bộ mặt KOL thân quen như BabyKopo - hot Tiktoker với hơn 2 triệu fan siêu khủng hay beauty blogger Trinh Phạm… Chẳng cần ra đường, cả thế giới thần tượng bỗng thu bé lại bằng màn hình livestream trên ứng dụng Lazada, bảo sao kênh Lazlive cuốn được tới hơn 1 triệu lượt xem mỗi tháng.
Lan tỏa tinh thần tích cực với series văn nghệ tại gia “Tôi ở nhà vui cùng Lazada”
Song song với các chương trình livestream trên Lazada, nền tảng TMĐT này còn nạm đưa các chương trình tiêu khiển hích đến với nhiều người dùng hơn nữa. Mới đây, Lazada đồng hành cùng Kenh14 để phát triển series với những bữa tiệc âm nhạc quyến rũ. Theo đó, vào tối thứ 4 và thứ 7 hàng tuần, trên áp dụng Lazada, “bữa tiệc” âm nhạc đặc sắc được trình diễn.# bởi những cái tên cũng quá thân thuộc với fan Việt: Văn Mai Hương, Eric, Thanh Duy, Thái Trinh… cùng với những phần quà thiết từ thực Lazada, phần nào tạo nên không khí tươi mới hơn giữa những tháng ngày chống dịch. Với sự thành công nói trên, rất nhiều fan mong muốn kéo dài chương trình này. Quả là còn gì sạch hơn vừa mua sắm thả ga lại được hòa mình vào một không gian nghệ thuật đầm ấm và gần gụi đến vậy!
Series âm nhạc tại gia siêu “bá cháy” của Lazada và Kenh14
3 lý do trên đã phần nào giải thích được lý do kênh Lazlive của Lazada được giới trẻ yêu mến suốt thời gian qua. Lazlive cũng đã khiến mọi người đổi thay suy nghĩ khi livestream không còn chỉ mang giá trị thuần giải trí. Nó đích thực đã giúp giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống, đặc biệt trong mùa dịch này và giúp gắn kết cộng đồng. Đây là một trong những khối các hoạt động từ phía Lazada để giúp người dùng an tâm mua sắm và giải trí thả ga tại nhà, chung tay cùng cộng đồng chống lại Covid-19.
Hãy bật tab Lazlive trên áp dụng Lazada để tận hưởng trọn vẹn niềm vui giải trí tại gia nhé!
Thương nhau thì hãy cùng nhau ở nhà! Nhằm chung tay thực hiện chỉ thị 16 của Chính phủ và tương trợ người tiêu dùng an tâm ở nhà chống dịch, Lazada khai triển chiến dịch "An tâm mua sắm tại nhà" với muôn vàn hoạt động hấp dẫn:
🛒 Thực phẩm cần yếu không bao giờ thiếu
🛵 Phí chuyên chở giảm sâu chỉ từ 9,9k
🙅 Giao hàng không tiếp xúc, an toàn tuyệt đối
✴️ Đa dạng các chương trình livestream giải trí bổ ích triệu người mê tại tab Lazlive.
Vì sức khỏe bạn và cộng đồng, hãy "ở nhà vui cùng Lazada" ngay
0 nhận xét:
Đăng nhận xét